Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
TruongTHPTNguyenDuDx
“Khơi dậy cảm hứng học tập” cho học sinh Trường THPT Nguyễn Du

BP - Sáng 12-11, hơn 1.300 học sinh Trường THPT Nguyễn Du (Đồng Xoài) tham gia hoạt động ngoại khóa giáo dục kỹ năng sống với chủ đề “Khơi dậy cảm hứng học tập”.

Học sinh Trường THPT Nguyễn Du chăm chú nghe truyền đạt chủ đề “Khơi dậy cảm hứng học tập”

Bằng phương pháp truyền đạt sinh động và có sự tương tác, diễn giả đã chia sẻ những kỹ năng cần thiết để “Khơi dậy cảm hứng học tập” trong học sinh nhà trường. Đó là có mục tiêu rõ ràng và nỗ lực để đạt được mục tiêu đặt ra; mọi kỹ năng đều có thể học được, thành công chỉ đến với người dám hành động, có quyết tâm, kiên trì; xây dựng sự tự tin, kỹ năng quản lý thời gian, cách thức đàm phán, con đường hướng tới sự thành công và thay đổi thái độ ỷ lại, tích cực hơn để hướng đến sự thành công. Nhiều tình huống đặt ra, các cách giải quyết tình huống bất ngờ, lý thú đã cuốn hút học sinh quan tâm theo dõi để xây dựng cho mình ý chí, động lực và phương pháp học tập hiệu quả phấn đấu hoàn thành những ước mơ.

Các buổi sinh hoạt trải nghiệm, giáo dục kỹ năng sống cho học sinh được Trường THPT Nguyễn Du tổ chức thường xuyên hằng tháng, quý theo chủ đề, chủ điểm, tạo sự hứng khởi và bồi dưỡng nhiều kỹ năng sống hữu ích cho học sinh nhà trường.

Nhã Trâm - Binh Phước online