Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
TruongTHPTNguyenDuDx
Trường THPT Nguyễn Du đạt giải Nhất toàn đoàn trong Hội diễn văn nghệ ngành Giáo dục năm 2019

Ngày 02/11/2019, Sở Giáo dục và Đào tạo cùng Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh đã tổ chức Hội diễn văn nghệ ngành giáo dục năm 2019, chào mừng kỷ niệm 37 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam.

Năm học này, toàn ngành Giáo dục và Đào tạo đang đặt quyết tâm xây dựng trường học hạnh phúc. Vì vậy, thúc đẩy hoạt động văn nghệ sẽ là một trong những cách làm để đem đến niềm vui khi đến trường. Đây là sân chơi lành mạnh để đội ngũ thầy cô giáo giao lưu, học hỏi lẫn nhau để góp phần nâng cao chất lượng dạy và học. Tham gia hội diễn có 25 đơn vị cùng hàng trăm diễn viên là cán bộ-giáo viên-nhân viên đang công tác tại các trường THCS-PTTH và THPT trên địa bàn tỉnh đã mang đến hội diễn 70 tiết mục văn nghệ gồm: đơn ca, song ca, tốp ca và múa. Nội dung chương trình đều do các thầy cô giáo tự dàn dựng và biểu diễn.

Tuy là những diễn viên không chuyên nhưng các thầy cô đã tự tin thể hiện các tiết mục một cách xuất xắc góp phần mang đến thành công cho hội diễn.

Tham gia hội diễn với hai tiết mục : tốp ca : Đường chúng ta đi và bài múa : Đời muối. Trường THPT Nguyễn Du đạt giải Nhất thể loại múa, giải Ba thể loại tốp ca và xuất sắc đạt giải Nhất toàn đoàn.

Một số hình ảnh hoạt động :



Tiết mục múa : Đời muối


Tiết mục tốp ca : Đường chúng ta đi


Đ/c Đỗ Thanh Dũng – CT CĐ ngành GD tỉnh – Trao giải cho các tiết mục múa

 


Đ/c Lê Hải Đăng – P.GĐ Sở GD&ĐT trao giải toàn đoàn


Ban Giám hiệu chụp ảnh lưu niệm cùng tốp múa

Nguyễn Thanh Hùng