Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU- NĂM HỌC 2023-2024

Sáng ngày 20/10/2023 trường THPT Nguyễn Du tổ chức Hội nghị Viên chức và người lao động  năm học 2023-2024.

         Hội nghị Viên chức - Người lao động nhằm mục đích đánh giá, kiểm điểm những hoạt động giáo dục của nhà trường trong một năm học, từ đó đề ra phương hướng cho năm học tiếp theo. Đây cũng là dịp quan trọng để giáo viên, nhân viên trong đơn vị được nói lên những suy nghĩ, nguyện vọng của bản thân, tham gia đóng góp về phong trào thi đua các mặt hoạt động giáo dục ... nhằm phát huy quyền làm chủ của người lao động, góp phần xây dựng trường học vững mạnh, công bằng và ngày càng phát triển. Ý thức được tầm quan trọng của Hội nghị, toàn thể giáo viên, nhân viên trong đơn vị đã thể hiện sự tập trung cao.

         Tham dự Hội nghị có đầy đủ các đồng chí trong Ban giám hiệu, 84 giáo viên, nhân viên trong nhà trường. Để điều hành chương trình, Hội nghị đã bầu ra Đoàn chủ tịch gồm có 03 thành viên : ThS Hà Tuấn Kiệt- Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng, đ/c Nguyễn Thanh Hùng - Chủ tịch Công đoàn, đ/c Phan Thị Tâm – Tổ trưởng tổ TD-QPAN.

Thay mặt đoàn Chủ tịch, Đ/c Hà Tuấn Kiệt đã trình bày báo cáo tổng kết năm học 2022 – 2023 của nhà trường. Trên cơ sở báo cáo đánh giá thực hiện nhiệm vụ của năm học 2022-2023, Ban Giám hiệu nhà trường đã đề xuất phương hướng nhiệm vụ năm học 2023-2024. Với mục tiêu chung tăng cường các công tác giáo dục chính trị tư tưởng, truyền thống nhà trường, nâng cao ý thức trách nhiệm cho cán bộ giáo viên, học sinh phấn đấu nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục và đào tạo, tiếp tục  thực hiện tổ chức dạy học theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018.

Đặc biệt, trong Hội nghị, các đồng chí tham dự đã được lắng nghe các ý kiến đóng góp của công đoàn viên, viên chức, người lao động trong nhà trường cho hoạt động chung. Tất cả các ý kiến tham gia đều có ý nghĩa xây dựng, thể hiện tinh thần trách nhiệm chung của tập thể sư phạm nhà trường. Đoàn Chủ tịch đã thay mặt cho Ban lãnh đạo nhà trường phúc đáp các ý kiến đóng góp của công đoàn viên lao động nhà trường với đầy đủ thông tin, có ý nghĩa thuyết phục cao, gắn liền với thực tiễn hoạt động của nhà trường và nhận được sự nhất trí của toàn thể Hội nghị. Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025 gồm 3 đồng chí : Phan Anh Tuấn, Lê Ngọc Phụng, Đoàn Thị Hương

         Hội nghị Viên chức, người lao động năm học 2023-2024 đã mở ra một không khí thi đua sôi nổi, một tinh thần Đoàn kết - Chung sức - Chung lòng thực hiện nhiệm vụ năm học, với tinh thần Chủ động – Sáng tạo – Thân thiện – Toàn diện, tập thể sư phạm nhà trường phấn đấu đưa trường THPT Nguyễn Du tiếp tục khẳng định vị thế trong tỉnh, đồng thời vươn lên một tầm cao mới trong năm học 2023-2024.

Một số hình ảnh hoạt động:

 

anh tin bai

Đ/c Hà Tuấn Kiệt-Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường giải trình các ý kiến đóng góp của GV-NV

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Thanh Hùng-CT CĐ thông qua đề án nhân sự Ban TTrND nhiệm kỳ 2023-2025

anh tin bai

Đ/c Phan Thị Tâm – TT tổ TD-QPAN thông qua nội dung các ý kiến đóng góp 

anh tin bai

Đ/c Hà Tuấn Kiệt-Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tổ có thành tích xuất sắc trong kỳ thi TN THPT 2023

anh tin bai

Đ/c Nguyễn Anh Tuấn -P.HT trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các GV có thành tích cao trong kỳ thi

TN THPT

anh tin bai

Đ/c Hà Tuấn Kiệt-Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng nhà trường tặng Giấy khen và phần thưởng cho GV-NV xuất sắc của các tổ

anh tin bai

Đ/c Phạm Thanh Hải-P.Bí thư Chi bộ - P.Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng Ban Thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2023-2025