Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
Họp mặt Tri ân thầy cô và Kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, niên khóa 1999-2022

Sáng ngày 07 tháng 8 năm 2022, cựu học sinh niên khóa 1999-2002 tổ chức buổi gặp mặt Tri ân thầy cô và kỷ niệm 20 năm ngày ra trường tại ngôi trường THPT Nguyễn Du (trước đây là trường THPT Bán công Đồng Xoài).

Tham dự buổi Lễ kỷ niệm có thầy Hà Tuấn Kiệt-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng nhà trường cùng các thầy cô giáo đã từng giảng dạy, chủ nhiệm các lớp.


Thầy Hà Tuấn Kiệt-Hiệu trưởng nhà trường- phát biểu chào mừng cựu học sinh về thăm trường

Buổi gặp mặt vừa thể hiện tấm lòng tri ân đến các thầy cô của các cựu học sinh vừa là cơ hội để các bạn cùng nhau ôn lại những kỷ niệm vui buồn thời học sinh và quan tâm động viên nhau trong cuộc sống. Trong buổi họp mặt, thay mặt Ban tổ chức, cựu học sinh Nguyễn Đức Hiếu đã trao tặng nhà trường suất học bổng 20.000.000đ nhằm giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống.

Thầy Hà Tuấn Kiệt-Hiệu trưởng nhà trường-nhận suất học bổng từ cựu học sinh

“Trong tâm trí mỗi cựu sinh viên chúng em, thầy cô như người lái đò, còn chúng em là những khách sang sông. Khách qua sông rồi, người chèo đò vẫn miệt mài giữa đôi bờ đưa bao thế hệ đi ngang dòng sông tri thức. Hôm nay, chúng em - những khách đã sang sông lại quay trở về bến đò xưa với những người chèo đò lặng lẽ…Có người từng nói: ” Tuổi thanh xuân là cuộc chia ly không định ngày gặp lại” chẳng ai biết được lần hội ngộ tiếp theo sẽ là khi nào. Vậy nên hãy về với tuổi thơ , về với mái trường khi có thể, hãy tạm bỏ qua những công việc bận rộn của cuộc sống, vì hơn ai hết tình bạn là thứ đáng để nâng niu và trân trọng nhất!...” lớp trưởng lớp 12A3-Ngô Thị Mỹ Dung xúc động phát biểu trong buổi lễ kỷ niệm.

Buổi lễ kết thúc trong sự lưu luyến của các thầy, cô và các bạn cựu học sinh với lời hứa “hẹn ngày gặp lại”. Tập thể niên khóa 1999-2002 sẽ luôn sát cánh cùng nhau nỗ lực trong công tác, trong cuộc sống, để đóng góp sức lực trong công cuộc xây dựng và bảo vệ đất nước, xứng đáng là cựu học sinh mái trường THPT Nguyễn Du!

Một số hình ảnh hoạt động