Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
Trường THPT Nguyễn Du Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia Mức độ 1 và Chứng nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2.

Sáng ngày 20/11/2023, Trường THPT Nguyễn Du tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia  Mức độ 1 và Chứng nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2. Tới dự có các đồng chí đại diện lãnh đạo thành phố Đồng Xoài, Sở GD&ĐT, Sở Khoa học và Công nghệ, đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền phường Tân Phú, quý thầy cô nguyên là lãnh đạo và giáo viên nhà trường qua các thời kỳ cùng cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường.   

Trong những năm qua, cùng với toàn Ngành giáo dục, trường THPT Nguyễn Du đẩy mạnh phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong dạy và học”; “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập”, coi đây là khâu đột phá trong triển khai thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, từ đó chất lượng giáo dục của nhà trường ngày càng được nâng cao.  

Tại lễ kỷ niệm, các đại biểu, các thầy giáo cô giáo và các em học sinh đã cùng nhau ôn lại lịch sử, truyền thống của Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Và nhìn lại những kết quả mà trường THPT Nguyễn Du đã đạt được trong thời gian qua.

Theo đó, năm học 2022 – 2023, trường THPT Nguyễn Du : Đạt giải nhì toàn đoàn hội thao QPAN cấp tỉnh, trong đó có 2 học sinh tham gia hội thao QPAN Toàn quốc tại Cần Thơ; Đạt giải nhì toàn đoàn HKPĐ cấp tỉnh; Đạt 1 giải Nhất, 2 giải Ba, và Giải Nhất Toàn đoàn cấp Thành phố cuộc thi Sáng tạo TTNNĐ năm 2022-2023; Đạt 1 giải Nhì, 1 giải Khuyến khích cấp Tỉnh cuộc thi sáng tạo TTNNĐ năm 2022-2023; Học sinh giỏi tỉnh đạt 30 giải (3 giải nhì, 9 giải ba và 18 giải KK); Học sinh giỏi olimpic 50 huy chương (5 HC Vàng, 18 HC bạc và 27 HC đồng); 16 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Đây là kết quả cao nhất từ trước đến nay mà nhà trường đạt được.

Dịp này, Trường THPT Nguyễn Du đã đón nhận Bằng đạt chuẩn Quốc gia  Mức độ 1( theo QĐ số 1287/QĐ-UBND ngày 10 tháng 8 năm 2023 của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước)  và Chứng nhận đạt Kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2 (theo QĐ số 2532/QĐ-SGDĐT ngày 04 tháng 8 năm 2023 của Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Bình Phước). Chủ tịch UBND tỉnh cũng tặng Bằng khen cho 08 cá nhân đã có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao và 01 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022-2023. 

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai

Ban Giám hiệu đón nhận Bằng công nhận đạt chuẩn quốc gia Mức độ 1 và Chứng nhận trường đạt kiểm định chất lượng giáo dục Cấp độ 2

 

anh tin bai

Thầy Hà Tuấn Kiệt- Bí thư Chi bộ- HT nhà trường nhận hoa chúc mừng từ Ông Nguyễn Anh Tuấn-UV. BTV thành ủy- Trưởng Công an thành phố 

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Anh Tuấn-UV. BTV thành ủy- Trưởng Công an thành phố phát biểu chúc mừng

 

anh tin bai

Ông Hà Minh Quan – Trưởng phòng Quản lý chất lượng & Kiểm định Sở GD&ĐT trao Kỷ niệm chương “Vì sự nghiệp giáo dục”

 

anh tin bai

Ông Nguyễn Anh Tuấn-UV. BTV thành ủy- Trưởng Công an thành phố và Bà Bùi Thị Minh Thúy – GĐ Sở Khoa học & Công nghệ trao Bằng khen của CT UBND tỉnh cho các cá nhân có thành tích trong phong trào thi đua, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, công tác được giao và có thành tích xuất sắc trong thực hiện Phong trào thi đua “Đổi mới sáng tạo trong quản lý, giảng dạy và học tập” năm học 2022-2023. 

 

anh tin bai

Bà Nguyễn Thị Huyền-P.BT thành đoàn và Ông Phạm Minh Quý-P. BT Đảng ủy-Chủ tịch HĐND phường Tân Phú

trao tặng Giấy khen

anh tin bai

Thầy Phạm Thanh Hải- P. Bí thư Chi bộ – P. HT nhà trường trao Giấy khen 

anh tin bai

Thầy Nguyễn Quang Hưng – P.HT trao giấy khen

anh tin bai

Thầy Nguyễn Anh Tuấn – P.HT trao Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cơ sở

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng

anh tin bai

Tiết mục văn nghệ chào mừng