Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
TruongTHPTNguyenDuDx
Hội nghị Cán bộ , Viên chức năm học 2020 - 2021

Ngày 03/10/2020, Công đoàn THPT Nguyễn Du đã phối hợp với chính quyền nhà trường tổ chức thành công Hội nghị cán bộ - viên chức năm học 2020 -2021 với sự tham gia của 84 CB - VC cùng với sự có mặt của Ban đại diện CMHS nhà trường.

          Hội nghị đã nghe trình bày dự thảo báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2019 - 2020; Dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2020 - 2021 của nhà trường; Báo cáo kết quả Hội nghị CB - VC cấp tổ. Đồng thời, tập thể Hội đồng sư phạm cũng đã nghe báo cáo việc quản lý, sử dụng ngân sách; Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân.

          Hội nghị đã tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến một cách dân chủ, công khai cho các văn bản báo cáo trong hội nghị; Thầy Hà Tuấn Kiệt - Hiệu trưởng  nhà trường đã giải trình, trả lời ý kiến kiến nghị của CB – CC – VC cấp tổ.

          Cũng trong hội nghị này, trường THPT Nguyễn Du đã tổ chức tổng kết hoạt động thi đua khen thưởng, hướng dẫn thi đua năm học mới; tổ chức đăng kí các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân.

           Kết thúc hội nghị, toàn thể CB - VC trong nhà trường đã biểu quyết  100% thông qua nghị quyết của Hội nghị. Hội nghị đã động viên, kêu gọi toàn thể cán bộ, giáo viên, công nhân viên trong nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống và những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, ra sức thi đua để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra.

          Cũng nhân dịp này, công đoàn đã phối hợp với chính quyền tổ chức lễ chia tay GV-NV về hưu theo chế độ. Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và cảm động. Mở đầu, thầy Nguyễn Anh Tuấn – Phó Hiệu trưởng đã khái quát lên quá trình công tác, ôn lại những công lao, sự cống hiến cho sự nghiệp giáo dục của thầy: Phan Ánh Hồng, cô Mai Thị Phương Hạnh(NV) và chú Nguyễn Văn Nguyệt(NV)- đã dành trọn trên 37 năm cống hiến, tận tụy cho ngành giáo dục nói chung và 17 năm trọn vẹn cho sự phát triển đi lên của nhà trường nói riêng. Thầy Phan Ánh Hồng, cô Mai Thị Phương Hạnh và chú Nguyễn Văn Nguyệt đã để lại trong tâm trí mỗi cán bộ - giáo viên - nhân viên của nhà trường hình ảnh một người thầy tận tụy, một người đồng nghiệp luôn vui vẻ, chan hòa, hình ảnh những nhân viên luôn hết lòng vì công việc. Đây thực sự là những tấm gương sáng để các thế hệ cán bộ, giáo viên của nhà trường học tập và noi theo...

Một số hình ảnh hoạt động

Thầy Hà Tuấn Kiệt – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhận hoa chúc mừng từ Ban Đại diện CMHS

Đoàn Chủ tịch điều hành Hội nghị

Thầy Hà Tuấn Kiệt – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng giải trình các ý kiến từ cấp tổ

Thầy Hà Tuấn Kiệt trao thưởng cho GV có thành tích xuất sắc trong ôn thi TN THPT

            Thầy Phạm Thanh Hải trao thưởng cho tập thể tổ có thành tích xuất sắc trong ôn thi TN THPT

 

Đại diện các tổ trao hoa và quà cho GV-NV về nghỉ hưu theo chế độ