Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
TruongTHPTNguyenDuDx
Hội thao giáo dục quốc phòng - an ninh tỉnh Bình Phước sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4-11
Sáng nay 13-10, Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước Hồ Hải Thạch chủ trì làm việc với các sở, ngành liên quan về việc tổ chức Hội thao giáo dục quốc phòng - an ninh trường THPT, năm 2022-2023.

Hội thao diễn ra 2 năm 1 lần, mỗi trường THPT thành lập 1 đội tuyển gồm 15 người, trong đó 12 học sinh có đủ sức khỏe để tham gia các môn thi và có kết quả học tập môn Giáo dục quốc phòng - an ninh đạt loại giỏi trong năm học 2021-2022.

Đại diện các sở, ngành liên quan dự buổi làm việc

Nội dung thi gồm 2 phần: Phần dành cho tập thể gồm thi kiến thức một số hiểu biết chung về quốc phòng - an ninh, đội ngũ tiểu đội. Phần thi dành cho cá nhân gồm: thi đội ngũ từng người không có súng, kỹ thuật cấp cứu và chuyển thương; tháo, lắp súng tiểu liên AK, kỹ thuật sử dụng lựu đạn; bắn súng tiểu liên AK bài b1 bằng máy bắn tập MBT-03; vận động các tư thế, động tác cơ bản khi vận động trong chiến đấu và chạy vũ trang 800m có vác súng AK.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Phước Hồ Hải Thạch triển khai kế hoạch hội thao

Đại diện lãnh đạo Công an tỉnh góp ý dự thảo kế hoạch hội thao

Hội thao nhằm kiểm tra, đánh giá chất lượng dạy môn học Giáo dục quốc phòng - an ninh ở các trường THPT trên địa bàn tỉnh. Thông qua hội thao phát hiện các tập thể, cá nhân có thành tích cao trong học tập và rèn luyện. Từ đó có kế hoạch nhân rộng điển hình tiên tiến, thúc đẩy phong trào thi đua học tập môn Giáo dục quốc phòng - an ninh.

Dự kiến hội thao sẽ diễn ra từ ngày 1 đến 4-11 tại Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh.