Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
Trường THPT Nguyễn Du tổ chức Hội nghị Viên chức và Người lao động. Năm học 2022-2023

Ngày 08/10/2022, Công đoàn THPT Nguyễn Du phối hợp cùng BGH nhà trường tổ chức thành công Hội nghị viên chức và người lao động năm học 2022 -2023 với sự tham gia của 89 VC-NLĐ cùng với sự có mặt của Ban đại diện CMHS nhà trường.

          Hội nghị đã nghe trình bày dự thảo báo cáo việc thực hiện nhiệm vụ năm học 2021 - 2022; Dự thảo kế hoạch thực hiện nhiệm vụ năm học 2022 - 2023 của nhà trường; Báo cáo kết quả Hội nghị viên chức và người lao động cấp tổ. Đồng thời, tập thể Hội đồng sư phạm cũng đã nghe báo cáo việc quản lý, sử dụng ngân sách; Báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Ban Thanh tra nhân dân, Quy chế dân chủ, Quy chế làm việc…

          Hội nghị đã tổ chức thảo luận, đóng góp ý kiến một cách dân chủ, công khai cho các văn bản báo cáo trong hội nghị; Thầy Hà Tuấn Kiệt - Hiệu trưởng  nhà trường đã giải trình, trả lời ý kiến kiến nghị của VC-NLĐ cấp tổ.

          Cũng trong hội nghị này, trường THPT Nguyễn Du đã tổ chức tổng kết hoạt động thi đua khen thưởng, hướng dẫn thi đua năm học mới; tổ chức đăng kí các danh hiệu thi đua cho các tập thể, cá nhân. Đồng thời khen thưởng cho các cá nhân có thành tích cao trong thi TN THPT QG và 3 cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022.

           Kết thúc hội nghị, toàn thể VC-NLĐ trong nhà trường đã biểu quyết  100% thông qua nghị quyết của Hội nghị. Hội nghị đã động viên, kêu gọi toàn thể VC-NLĐ trong nhà trường tiếp tục phát huy truyền thống và những thành quả đã đạt được trong thời gian qua, tăng cường sự đoàn kết, thống nhất, ra sức thi đua để hoàn thành các chỉ tiêu nhiệm vụ mà Nghị quyết đã đề ra.

          Một số hình ảnh hoạt động

 

Đoàn chủ tịch điều hành Hội nghị

 

Ban ĐD CMHS tặng hoa chúc mừng

 

VC-NLĐ dự Hội nghị

 

Thầy Hà Tuấn Kiệt-Bí thư Chi bộ-Hiệu trưởng trao tặng khen thưởng cho các tập thể có thành tích cao

 

Thầy Phạm Thanh Hải-P.Bí thư Chi bộ-P.Hiệu trưởng trao tặng khen thưởng cho các GV có thành tích cao

 

Thầy Nguyễn Quang Hưng-P.Hiệu trưởng – Trao tặng khen thưởng cho các GV có thành tích xuất sắc trong năm học 2021-2022