Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
CĐCS TRƯỜNG THPT NGUYỄN DU TỔ CHỨC TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI LIÊN HIỆP PHỤ NỮ VIỆT NAM (20/10/1930-20/10/2023)

Sáng ngày 20/10/2023, Trường THPT Nguyễn Du tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2023). Dự lễ kỷ niệm có ThS Hà Tuấn Kiệt – Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng các đ/c trong Ban Giám hiệu, Công đoàn Trường và toàn thể nữ giáo viên-nhân viên cùng tập thể sư phạm nhà trường.

Phát biểu tại lễ kỷ niệm, đ/c Hà Tuấn Kiệt khẳng định vai trò của phụ nữ Việt Nam thời nào cũng vậy, luôn mang trong mình những phẩm chất cao quý mà Bác Hồ đã từng trao tặng “Anh hùng – Bất khuất – Trung hậu – Đảm đang”. Ở bất cứ cương vị nào, phụ nữ cũng phát huy được vai trò, sức mạnh, sự khéo léo vốn có của mình. Lịch sử đã ghi nhận những đóng góp lớn lao của phụ nữ Việt Nam. Trong các cuộc kháng chiến gìn giữ chủ quyền dân tộc, từ thời Bà Trưng, bà Triệu đã có biết bao tấm gương anh hùng của các bà, các mẹ, các chị đã anh dũng chiến đấu, hy sinh để có một Việt Nam lừng lẫy năm châu, chấn động địa cầu. Trong thời đại ngày nay, thời đại của khoa học công nghệ – Phụ nữ Việt Nam lại vươn lên để khẳng định mình với các phẩm chất tự tin – tự trọng – trung hậu – đảm đang; năng động sáng tạo trong công tác, được tôn vinh trong xã hội nhưng vẫn không quên vai trò, vị trí và thiên chức của mình trong cuộc sống gia đình.

Trong 28 năm xây dựng và phát triển, tập thể nữ cán bộ, giảng viên, công nhân viên Trường THPT Nguyễn Du đã luôn nỗ lực, phấn đấu để xứng đáng với truyền thống vẻ vang ấy. Với 61 nữ GV-NV, chiếm hơn 69% tổng số cán bộ toàn Trường thì vai trò của nữ giáo viên-nhân viên đối với sự phát triển của nhà trường là không hề nhỏ. Hoạt động của Ban Nữ công nhà trường luôn thiết thực và hiệu quả, đóng góp một phần công sức, trí tuệ cùng nhà trường vượt qua những khó khăn, duy trì ổn định và phát triển. Nhân dịp này, BCH CĐ phối hợp cùng BGH nhà trường trao tặng 61 phần quà ý nghĩa đến nữ GV-NV.

Một số hình ảnh hoạt động:

anh tin bai

Thầy Hà Tuấn Kiệt- Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng trao tặng hoa chúc mừng nữ GV-NV

anh tin bai

Trưởng Ban Đại diện CMHS tặng hoa chúc mừng nữ GV-NV

anh tin bai

Thầy Hà Tuấn Kiệt- Bí thư Chi bộ – Hiệu trưởng trao tặng quà chúc mừng nữ GV-NV

anh tin bai

Thầy Nguyễn Thanh Hùng-CT CĐ trao tặng quà cho nữ GV-NV