Không tìm thấy Video trong hệ thống dữ liệu
Nguyễn Thanh Hùng
Trường Đại học Bình Dương với chương trình “Tư vấn – Hướng nghiệp 2023”

Sự kiện “Tư vấn – Hướng nghiệp 2023” sắp tới sẽ diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 1/4/2023 tại Trường THPT Nguyễn Du do Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Thành Đoàn Tp. Đồng Xoài và Trường THPT Nguyễn Du tổ chức

    Đến hẹn lại về, Trường THPT Nguyễn Du, Tp. Đồng Xoài, tỉnh Bình Phước lại chuẩn bị chào đón Đoàn tuyển sinh Trường Đại học Bình Dương đến tư vấn, hướng nghiệp cho các bạn học sinh toàn trường, đặc biệt là các bạn học sinh Khối 12.

    Nhiều năm qua, Trường Đại học Bình Dương được sự giúp đỡ nhiệt thành của Thành Đoàn Tp.Đồng Xoài, Ban Giám hiệu, Ban chấp hành Đoàn Trường THPT Nguyễn Du; Đài Truyền hình và Báo Bình Phước; nhiều Doanh nghiệp; Ngân hàng trong và ngoài tỉnh tổ chức nhiều chương trình, sự kiện cho học sinh , sinh viên có chất lượng và mang lại những thông tin quý báu trong việc chọn trường, chọn ngành nghề trong tương lai.

    Sự kiện “Tư vấn – Hướng nghiệp 2023” sắp tới sẽ diễn ra vào sáng thứ 7, ngày 1/4/2023 tại Trường THPT Nguyễn Du do Trường Đại học Bình Dương phối hợp cùng Thành Đoàn Tp. Đồng Xoài và Trường THPT Nguyễn Du tổ chức. Sự kiện “Tư vấn – Hướng nghiệp 2023” chứng minh cho sự hợp tác và liên kết bền chặt giữa Trường Đại học Bình Dương và Trường THPT Đồng Xoài, Bình Phước, cũng như Thành Đoàn, Tỉnh đoàn, Đài truyền hình và Báo Bình Phước.

    Với 21 Ngành được phép đào tạo, Trường Đại học Bình Dương đào tạo từ bậc cử nhân đến bậc Tiến sỹ. Là Trường Đại học có bề dày lịch sử lâu đời nhất tại tỉnh Bình Dương với hơn 25 năm hình thành và phát triển; đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, tận tâm; Học phí vừa phải, phù hợp với mọi gia đình, nhiều học bỗng hấp dẫn; Cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp cao là điều mà người học đã từng theo học tại Trường Đại học Bình Dương công nhận.

    Sự kiện diễn ra vào ngày 01/4/2023 chắc chắn sẽ là ngày Hội lớn dành cho học sinh Trường THPT Nguyễn Du. Đồng hành cùng Trường Đại học Bình Dương có Ngân hàng Bưu điện Liên Việt – Lienviet Postbank dành nhiều phần quà hấp dẫn cho các bạn học sinh. Ngoài ra, Quý Thầy cô, các bạn học sinh sẽ được tặng chữ Thư pháp…Đặc biệt, Sự kiện sẽ đem đến cho mọi người “bữa tiệc” âm nhạc do chính các bạn sinh viên biểu diễn.

    Hãy chuẩn bị thật nhiều câu hỏi, và đem tinh thần, sức trẻ đến với sự kiện vào ngày 01/4 nhé…!